3 cách lựa chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân đơn giản nhất

Năm sinh 1992 hợp với những con số nào? Cách chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân chính xác nhất? Mua sim hợp tuổi ở đâu uy tín? Tất cả thắc mắc sẽ được sim phong thủy Thủ Đô giải đáp trong bài viết sau đây.

3 cách lựa chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân đơn giản nhất

Có rất nhiều cách chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân được bật mí trên thị trường. Tuy nhiên không để khách hàng hoang mang khi lựa chọn sim hợp với tuổi Nhâm Thân. Sim phong thủy Thủ Đô xin gợi ý 3 cách chọn sim hợp năm mệnh Kim 1992 đơn giản sau đây.

Chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân qua quẻ bát quái.

Quẻ bát quái là cái tên còn khá xa lạ đối với những ai không đam mê sim phong thủy. Bởi lẽ quẻ bát quái được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sim hợp với tuổi Nhâm Thân. Vì quẻ bát quái giúp khách hàng lựa chọn đúng quẻ tốt ẩn sau các con số thuộc sim phong thủy hợp mệnh.

Trong tất cả 64 quẻ bát quái bao gồm cả quẻ tốt lẫn quẻ xấu. Ta có cách lựa chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân qua quẻ Chủ, quẻ Hỗ 2 dòng sim song song tồn tại, bổ sung tương hỗ lẫn nhau. Quẻ Chủ là quẻ quan trọng nhất, quẻ Hỗ bổ sung cho quẻ Chủ. Xem số điện thoại hợp với tuổi 1992 không thể thiếu cách chọn theo quẻ bát quái này.

tuổi Nhâm Thân hợp với con số nào

Chọn sim hợp năm mệnh Kim 1992 theo con số tương sinh, tương khắc

Tuổi thân hợp số nào là câu hỏi của không ít khách khi quan tâm đến sim hợp tuổi Nhâm Thân. Để có thể lựa chọn các con số hợp tồn tại trong dòng sim mình mong muốn sở hữu không thể bỏ qua quy định ngũ hành.

Theo quy định ngũ hành ta có :

  • Luật tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
  • Luật tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim- Kiếm phong Kim nên bản mệnh tương sinh với mệnh Kim chính là con số thuộc sim hợp với tuổi Nhâm Thân. Theo đấy Thổ sinh Kim nên các con số thuộc mệnh Thổ chính là đáp án cho câu hỏi tuổi Nhâm Thân hợp với con số nào? Sự có mặt của các con số thuộc mệnh Kim, mệnh Thổ mang lại may mắn, thành công thậm chí vận khí hưng thị cho chủ sở hữu.

  • Con số thuộc mệnh Kim: 2, 5, 6, 7, 8.
  • Con số thuộc mệnh Thổ: 2, 5, 8, 9.

Cũng theo quy định ngũ hành ta có Hỏa khắc Kim. Bản mệnh luôn song song tồn tại bên cạnh bản mệnh tương sinh, không mang lại may mắn nhưng luôn đồng hành. Sim hợp tuổi Nhâm Thân hạn chế tối đa sự tồn tại của các con số 3, 4, 9 thuộc mệnh Hỏa ( Hỏa khắc Kim) trong việc xem số điện thoại hợp với tuổi 1992.

Xem số điện thoại hợp với tuổi 1992 theo yếu tố âm dương tương phối

Yếu tố quan trọng thứ 3 mà chúng tôi không thể bỏ qua đó chính là sự cân bằng âm dương trong sim hợp tuổi Nhâm Thân. Để có thể lựa chọn chính xác sim hợp năm mệnh kim 1992 hãy dựa vào tỷ lệ âm: tỷ lệ dương trong khoảng  50%:50%, 60%:40%, 40%:60%. Đây được xem là tỷ lệ cân bằng hoàn hảo trong cách chọn sim hợp với tuổi Nhâm Thân. Sinh năm 1992 thuộc dương mạng nên khi lựa chọn các con số, hãy chọn số lẻ chênh hơn số chẵn để đảm bảo sự hài hòa trong thuê bao của mình.  

Sim phong thủy được xem không đạt chuẩn về tỷ lệ âm: tỷ lệ dương khi nào trong khoảng 90%:10%, 80%:20%, 70%:30% ( tốt cho nam nữ âm mệnh) và ngược lại tỷ lệ dương: tỷ lệ âm trong khoảng 90%:10%, 80%:20%, 70%:30% ( tốt cho nam nữ dương mạng). Vì thế sim hợp tuổi Nhâm Thân dành sự ưu tiên cho số lẻ bạn nhé!

Bên cạnh đấy bạn có thể chọn sim hợp tuổi Nhâm Thân theo cửu tinh đồ pháp, các phương pháp dân gian như cách tính tổng số nút, cặp số ý nghĩa…Hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sim hợp với tuổi Nhâm Thân khi theo dõi những thông tin này.

Mua sim hợp tuổi Nhâm Thân ở đâu uy tín trên địa bàn Hà Nội

Sim phong thủy Thủ Đô chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm dòng sim hợp tuổi Nhâm Thân. Sở hữu khối lượng sim phong phú đa dạng giúp bạn có nhiều hơn những sự lựa chọn, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi mà không hề phát sinh thêm khoản chi phí nào.  Tất cả nguồn sim có mặt tại sim Thủ Đô đều nguyên kít, cam kết sử dụng lâu dài, bảo hành trọn đời.

Đặc biệt chúng tôi còn nhận làm sim theo yêu cầu như sim cặp đôi, sim theo con số đẹp, sim tháng sinh, sim theo con số ý nghĩa của bạn…Tất cả đều dễ dàng được thực hiện khi bạn chia sẻ thông tin với chúng tôi. Vậy còn chần chờ gì nữa không tới ngay sim phong thủy Thủ Đô để sở hữu sim hợp tuổi Nhâm Thân ngay thôi!

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ về sim hợp tuổi Nhâm Thân. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ sim phong thủy Thủ Đô để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Cách chọn sim hợp tuổi Thân xua đuổi vận hạn, cầu may mắn

SIM PHONG THỦY THỦ ĐÔ

Laisser un commentaire